เทรนท์ ฟอร์มห่วยจัดหลังบุกพ้ายเซาร์ฯ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เมื่อก่อนได้โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นผิดมาหลายต่อหลายเกมแต่ก็ทำพังโดยสร้างสถิติสุดห่วยในเกมที่บุกไปแพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเจ้าตัวนั้นได้จ่ายบอลพลาดเองจนทำให้ทีมเสียการครองบอลไปถึง 38 ครั้ง ส่งผลให้เขานั้นกลายเป็นนักเตะที่เสียบอลเยอะมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้และส่งผลทำให้ทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่มีโอกาสบุกต้องรอถึงนาทีที่ 75 กว่าจะได้มีโอกาสทำประตูแต่สุดท้ายก็พลาดอย่างน่าเสียดาย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมยักษ์ใหญ่ ลิเวอร์พูล ปัจจุบรรได้สร้างสถิติเป็นนักเตะที่ทำบอลพลาดให้ทีมส่งผลให้ทีมเสียบอลต่อ 1 เกมมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ ประจำซีซั่นนี้หลังจากที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ทำพลาดไปถึง 38 ครั้ง หลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้บุกไปพ้ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในสกอร์ 0-1 ในวันจันทร์ที่ 4 มกราคม

และเขานั้นได้โดนแฟนบอลออกมาจวกอีกว่าเป็นคนสำคัญที่พาทีมแพ้ตั้งแต่ต้นปี 2021 เพราะเขานั้นไม่สารถหยุดลูกฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ดพราวส์ จ่ายบอลให้กับ แดนนี่ อิงส์ ก่อนที่จะซัดประตูแรกไปในช่วงต้นเกมเพียงราวนาทีที่ 2 โดย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กชาวอังกฤษยังผ่านบอลได้มีดีทั้งเกมอีกด้วย แต่ทั้งนี่ทั้งนั่น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ได้เคยโชว์ฟอร์อย่างโดดเด่นมาแล้วให้เห็นถึงหลายๆนัดหากเขาทำพลาดอีกชาวแฟนคลับ ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ออกมาต่อว่าเขาเพียงเท่านี้แน่นอน

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตาม Facebook Fanpage :: Superkick365

error: Content is protected !!