นาโปลี ยอมรับ อาจต้องปล่อย คาลิดู คูลิบาลี่ ออกจากสโมสร

นาโปลี ยอมรับ ต้นสังกัดของ คูลิบาลี่ อาจต้องเสียกองหลังตัวเก่งไปให้กับสโมสร ปารีส ยอดทีมฝรั่งเศษไปร่วมทีมในราคา 75 ล้านปอนด์ หลัง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ออกมายอมรับว่า อาจต้องขายนักเตะเพื่อนำเงินมาจุนให้กับสโมสรที่กำลังเจอวกฤตการเงินหลังเจอเหตุการณ์ โควิด-19

 

 

 

นาโปลี ยอมรับ

 

 

กัตตูโซ่ ออกมาให้รายกับ สกาย สปอตร์ต อิตาลี ถึงเหตุการณ์ของสโมสร นาโปลี

กองหลังวัย 29 ปี เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็กเนื้อหอมที่สุดของยุโรป ที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าว กับทีมดังมากมายในซัมเมอร์นี้อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ตลาดซื้อขายกับจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคม สถานการณ์ตอนนี้ เหลือแค่สโมสรที่มีเงินมากพอจะซื้อตัวของ คูลิบาลี่ อีกเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้น เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  กำลังจะได้ตัว รูเบน ดิอาส จากเบนฟิก้า เข้ามาร่วมทีมในราคา 65 ล้านปอนด์ 

ดังนั้นชื่อของ เปแอสเช จึงกลายเป็นเต็งหนึ่งและยังมีโอกาสได้นักเะมาครอง เมื่อเขากำลังหากองหลังคนใหม่มาแทนที่ของ ธิอาโก้ ซิลวา ที่เพิ่งย้ายแบบไร้ค่าตัวไปยัง เชลซี

หลังจากที่ทีมได้รับชัยชนะจาก เจนัว 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ กัตตูโซ่ ออกมายอมรับว่าเขายังกังวลเกรงว่าจะเสียกองหลังตัวเก่งของเขาไปจากถิ่น ซานเปาโล 

“ผมหวังว่าเขาจะยังอยู่กับเราต่อไป พูดแบบคนเห็นแก่ตัวกันตรงๆแบบนี้เลยนะ เนื่องจากเขาให้อะไรกับทีมมามากมาย ทั้งในแง่ของเทคนิคและคาแรคเตอร์” 

“โลกเปลี่ยนไปเพราะโรคละบาดและผมตะหนักดีว่าทุกสโมสรเองก็ต้องการสมดุลทางการเงิน ผมหวังว่าจะไม่รับสาย แต่ผมจะยังประสามกินอย่างนี้ต่อไปจนกว่าตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง”

ทั้งนี่้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เปแอสเช พยายามจะขอยืมตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จากสโมสร เชลซี แต่ทีม สิงห์ บอกปัดเนื่องจากอยากขายขาดมากกว่าส่วนของ คูลิบาลี่ เป็นกัปตันทีมชาติ เซเนกัล ย้ายจาก เม็ตซ์ มาร่วมสโมสร นาโปลี เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวเพียง 6.5 ล้านปอนด์

 

 

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตาม Facebook Fanpage :: Superkick365

error: Content is protected !!