เดอ บรอยน์ฉุน! หากแมนฯซิตี้หั่นค่าเหนื่อยหวังคว้าเมสซี่

สื่อกีฬาแนวหน้าเมืองผู้ดี ได้ออกมาเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย เควิน เดอ บรอยน์ น้อยลงกว่าสัญญาปัจจุบันหากยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้อีกฝ่ายได้พิจารณา โดยปัจจัยหลักนั้นต้องการนำเงินที่หั่นออกไปนี้เพราะต้องการคว้านักเตะต่างดาวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เข้ามาเสริมทัพเรือใบ และอาจจจะมีข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่มนศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นสัญญาให้กับ เควิน เดอ รอยน์ ที่เป็นหัวหอกตัวสำคัญของทีมโดยเป็นสัญญาที่เจ้าตัวต้องคิดหนักอยู่เหมือนกันเพราะสัญญาฉบับนี้ได้ลดค่าเหนื่อยของเจ้าตัวลงจากสัญญาปัจจุบันที่ได้รับ อ้างลดค่าเหนื่อยของเจ้าตัวเพื่อคว้านักเตะต่างดาวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่เข้ามาร่วมเสริมทัพใบเรือ

ปัจจุบันทางด้าน เควิน เดอ บรอยน์ จะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งทางด้านทางด้านสโมสรได้ยื่นสัญญาฉบับบใหม่เพื่อหวังให้ เควิน เดอ บรอยน์ นักเตะวัย 29 ปี อยู่ช่วยทีมไปอีกนาน แต่ทางเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่นี้ไปจนได้มีข่าวออกมาอย่าหนาหูกันเลยว่าเขานั้นไม่ต้องการที่จะเล่นให้กับ เรือใบสีฟ้า นั้นเป็นเพราะทางสโมสรนั้นได้ลดค่าเหนื่อยของเขาไปเพื่อหวังที่จะคว้า ลิโอเนล เมสซี่ เจ้ามาร่วมเสริมทัพ

ซึ่งในปัจจุบัน เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 280,00 ปอนด์ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 11.20 ล้านบาท ซึ่งทางสโมสร เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อที่ต้องการนักเตะชาวเบลเยี่ยมอยู่กับทีมยืดไปอีก 5 ปี แต่กลับทำให้ฉุนจัดเพราะค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับในสัญญาฉบับใหม่นั้นน้อยกว่าสัญญาฉบับปัจจับันที่เขานั้นได้รับเพียงเพราะต้องหักเงินค่าเหนื่อยเขาเพื่อดึงนักเตะคนอื่นเข้ามาร่วมทีม

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตาม Facebook Fanpage :: Superkick365

error: Content is protected !!