แลมพาร์ด เชื่อมั่นในฝีเท้า พูลิซิช ไม่คิดสงสัยปีกตัวเก่งชาวอเมริกันเลยแม้แต่น้อย พร้อมชี้แจงการเข้าใจแบบผิดๆ

แลมพาร์ด เชื่อมั่นในฝีเท้า พูลิซิช

แลมพาร์ด เชื่อมั่นในฝีเท้า พูลิซิช เจ้าตัวไม่เคยมีความคิดที่จะสงสัยสักยภาพในตัวปีกจอมพลิ้วเลือดมะกันเลยสักนิด ก่อนหน้าได้มีกุนซือของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทางแลมพาร์ด ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในคุณภาพฝีเท้าของ พูลิซิช เลย เพียงเพราะเขาเป็นคนอเมริกัน และยังแนะนำกุนซือใหญ่ เชลซี ด้วยว่า ให้ปรับเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อนักเตะอเมริกันโดยด่วน

ซึ่งล่าสุด แลมพาร์ด ก็ได้ออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้วว่า “ตอนนี้ผมได้ทำการอ่านคอมเม้นต์นั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมเองก็แปลกใจที่ เจสซี่ อ่านใจความของผมผิดไปในแบบที่เขาคิด เขาเล่าบทสนทนาของเราแบบผิดๆ ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องแก้ไขให้มันถูก”

“หลังจากนั้น เจสซี่ ก็ได้เข้ามาคุยกับผมถึงความสามารถของ พูลิซิช ว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน และผมก็เห็นด้วยกับเขา ซึ่งผมก็ได้บอกว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นความสามารถของเขาที่พัฒนาต่อเมื่อมาอยู่กับเรา นี้คือสิ่งที่ผมพูดกับเขา แต่เขากลับเอาไปพูดต่อเป็นอีกแบบนึ่ง”

“ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ทำผลงานไว้ดีมาก เขาปรับตัวได้เร็ว และยังสามารถทำประตูและแอสซิสต์ได้มากกว่าฤดูกาลก่อนๆอีก ดังนั้นผมจึงมั่นใจในตัวเขาและไม่เคยที่จะสงสัยในความสามารถของเขาเลย”

อ่านข่าวสารฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ติดตาม Facebook Fanpage :: Superkick365

error: Content is protected !!