อังกฤษต้องลุ้น ! เซาธ์เกตเผยอาจต้องเทรนด์ออกจากทีมชุดลุยยูโร 2020

อังกฤษต้องลุ้น ฟลูแบ็คตัวเก่งของสโมสรลิเวอร์พูลมีโอกาสสูงที่จะโดนตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่กำลังจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟลูแบ็คของลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะเป็น 1 ใน 7 ตัวผู้เล่นที่จะถูก แกเร็ท เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ของทีมหั่นชื่อออกจากทีมในวันอังคารนี้ 

ทัพสิงโตคำรามได้ประกาศรายชื่อนักเตะ 33 รายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อรวมตัวกันฝึกซ้อมและปรับสภาพร่างกาย ก่อนจะทำการตัดชื่อให้เหลือ 26 ราย เพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมปฺ์แห่งชาติยุโรปที่จะเริ่มในปลายสัปดาห์หน้า

ปราการหลังจากทีมหงส์แดงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ติดโผมาในรอบแรก ถึงแม้ฟอร์มการเล่นของเขาจะค่อนข้างลุ่ม ๆ ดอน ๆ ตลอดทั้งฤดูกาล 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีการคาดการณ์ว่า เทรนท์นั้นมีโอกาสสูงมากที่จะไม่มีชื่อในชุด 26 คนสุดท้าย เพราะเซาธ์เกตคงไม่สามารถแบกแบ็คไปถึง 4 คน และบวกกับฟอร์มต้องเทรนท์ในฤดูกาลนี้ยังดูเป็นรองกับคนอื่นๆ อยู่หลายเท่าตัว

โดยจากการรายงานของสื่อจากประเทศอังกฤษ ได้เผยนักเตะที่อยู่ในข่ายที่จะถูกหั่นชื่อออก ประกอบไปด้วย เจมส์-วอร์ด-เพราส์ จากเซาแธมป์ตัน  , อารอน รัมสเดล ผู้รักษาประตูเชฟฟิลด์ , เบน ก็อดฟรีย์ ปราการหลังจากเอฟเวอร์ตัน , เบนไวท์ กองหลังไบรท์ตัน และ โอลลี วัตกินส์ กองหน้าของแอสตัน วิลลา

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตาม Facebook :: Superkick365

error: Content is protected !!